วันศุกร์, 18 ตุลาคม 2567

ผู้ก่อเหตุรุนแรง สร้างสถานการณ์ก่อกวนทำลายระบบเศรษฐกิจและระบบสาธารณูปโภคในพื้นที่ อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส สร้างความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชน

จากกรณีเหตุการณ์ เช้าวันที่ 18 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา กลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงพยายามสร้างสถานการณ์ก่อกวนในพื้นที่ อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส ด้วยการลอบวางระเบิดแสวงเครื่อง จำนวน 2 จุด บริเวณเสาไฟฟ้า ในพื้นที่อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส เป็นเหตุให้เสาไฟฟ้าชำรุดสร้างความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนเป็นวงกว้าง และเจ้าหน้าที่ต้องเข้าควบคุมพื้นที่เกิดเหตุเพื่อป้องกันอันตรายที่อาจเกิดกับพี่น้องประชาชนที่สัญจรไป-มา ซึ่งการกระทำดังกล่าว แสดงให้เห็นว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรง มุ่งหวังทำลายระบบเศรษฐกิจและระบบสาธารณูปโภค รวมถึงสร้างความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยและความเป็นอยู่ของประชาชน

ทั้งนี้ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ หากผู้ใดพบเบาะแส หรือพบวัตถุต้องสงสัย รวมถึงบุคคลต้องสงสัยเข้ามาเคลื่อนไหวในพื้นที่ สามารถแจ้งได้ที่หมายเลขโทรศัพท์สายตรงแม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 โทร 061-1732999 หรือเบอร์สายด่วน กอ.รมน.ภาค 4 สน. 1341 และหน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง