วันศุกร์, 18 ตุลาคม 2567

“ฉก.พัน.ร.ที่ 1” ห่วงใย ใส่ใจ กำลังพล ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจกำลังพลที่เจ็บป่วยจากการปฏิบัติภารกิจของหน่วย “เพราะเรา คือ ครอบครัวเดียวกัน”

วันที่ 16 ตุลาคม 2567 หน่วยเฉพาะกิจ กองพันทหารราบที่ 1 (ฉก.พัน.ร.ที่ 1) โดย พันตรี ภานุพงศ์ ชนะวรรณโณ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจ กองพันทหารราบที่ 1 ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียน และให้กำลังใจ พลทหาร วีรภัทร นินทศรี สังกัด หน่วยเฉพาะกิจ กองพันทหารราบที่ 1 ซึ่งมีอาการป่วยหลังจากออกปฏิบัติภารกิจในพื้นที่รับผิดชอบของหน่วย โดยขั้นต้นได้พักรักษาตัวที่ฐานปฏิบัติการ หลังจากนั้นได้มีอาการพูดจาไม่ได้ และแขนด้านขวาอ่อนแรง ทางหน่วยจึงได้ดำเนินการส่งตัวกำลังพลดังกล่าว เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลา จังหวัดยะลา เพื่อวินิจฉัยตามอาการต่อไป

สำหรับการลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียนในครั้งนี้ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจ กองพันทหารราบที่ 1 ได้กล่าวให้กำลังใจรวมไปถึงข้อห่วงใยของผู้บังคับบัญชา และขอบคุณที่ได้เสียสละในการปฏิบัติภารกิจในห้วงที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ได้มอบกระเช้าเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ ให้กับกำลังพล เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการพักรักษาอาการป่วยของกำลังพล ณ โรงพยาบาลยะลา อำเภอเมือง จังหวัดยะลา