วันอาทิตย์, 6 ตุลาคม 2567

เครือข่าย รร.เอกชนสอนศาสนาอิสลาม 5 จชต. เข้าพบ มทภ.4 แสดงความยินดีในโอกาสรับตำแหน่งใหม่ พร้อมประสานความร่วมมือขับเคลื่อนสร้างพื้นที่สันติสุข

วันนี้ (5 ตุลาคม 2567) เวลา 09.00 น. ที่ห้องประชุม 1 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ตำบลเขาตูม อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี พลโท ไพศาล หนูสังข์ แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ให้การต้อนรับ คณะเครือข่ายโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลาม 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ นำโดย นายอับดุลฮาฟิซ หิเล ประธานเครือข่ายโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลาม 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เข้าเยี่ยมและพบปะแม่ทัพภาคที่ 4 ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสรับตำแหน่งใหม่ พร้อมประสานความร่วมมือและสานต่อนโยบายในการสร้างสันติสุขให้เกิดขึ้นในพื้นที่ โดยมี ผู้บังคับบัญชาของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ร่วมให้การต้อนรับ

ด้าน นายอับดุลฮาฟิซ หิเล ประธานเครือข่ายโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลาม 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เป็นตัวแทนกล่าวแสดงความยินดีกับแม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 (คนใหม่) ว่า วันนี้ทางคณะฯ ได้มีโอกาสมาเยี่ยมแสดงความยินดี รวมถึงแลกเปลี่ยน ข้อเสนอแนะแนวทางการพัฒนาทางการศึกษาในพื้นที่ จชต. และขออวยพรให้ท่านแม่ทัพภาคที่ 4 ปฏิบัติหน้าที่และภารกิจให้ประสบความสำเร็จในทุกประการพร้อมสร้างพื้นที่ให้เกิดสันติสุข ทางเครือข่ายโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลามฯ พร้อมจะเป็นให้ความร่วมมือและสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องร่วมกัน

โอกาสนี้ พลโท ไพศาล หนูสังข์ แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 กล่าวว่า มีความยินดีกับโอกาสที่ได้รับตำแหน่งแม่ทัพภาคที่ 4 และพร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนงานของรัฐบาล และสานต่อนโยบายของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ทั้งแผนรองรับจังหวัดชายแดนภาคใต้มาขับเคลื่อนการทำงานต่าง ๆ ทั้งการควบคุมพื้นที่ไม่ให้เกิดเหตุ การดูแลพื้นที่ ทั้งการสนับสนุนการขับเคลื่อนด้านการพัฒนา โดยบูรณาการกับทุกภาคส่วนภายใต้ของ “การสร้างความเข้าใจ” เพื่อร่วมกันสร้างพื้นที่สันติสุข วันนี้ต้องขอบคุณทางเครือข่ายโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลามฯ ที่ได้มาแสดงความยินดี และขอความร่วมมือเน้นย้ำด้านปัญหายาเสพติดยังคงเป็นนโยบายสำคัญที่จะต้องร่วมกันแก้ไขปัญหาและสถานศึกษาไม่สามารถจะละเลยได้ ทั้งนี้ขอยืนยันจะนำประสบการณ์การทำงานในภาคใต้เกือบตลอดทั้งชีวิต พร้อมปฏิบัติหน้าที่อย่างเติมความสามารถต่อไป