วันพฤหัสบดี, 19 กันยายน 2567

รองผู้อำนวยการสำนักนโยบายและยุทธศาสตร์ความมั่นคง กอ.รมน. ลงพื้นที่ประสานการปฏิบัติร่วมกับ กอ.รมน.ภาค 4 สน. ร่วมเดินหน้าขับเคลื่อนงานการแก้ไขปัญหาพื้นที่ จชต. อย่างมีประสิทธิภาพ

วันนี้ ( 16 กันยายน 2567) เวลา 10.45 น. ที่ห้องประชุม 2 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ค่ายสิรินธร ตำบลเขาตูม อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี พลตรี ชัยวัฒน์ สาน้อย รองผู้อำนวยการสำนักนโยบายและยุทธศาสตร์ความมั่นคง กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร พร้อมคณะฯ ลงพื้นที่ประสานการปฏิบัติร่วมกับฝ่ายอำนวยการ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เพื่อขับเคลื่อนงานการแก้ไขปัญหาในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมรับฟังบรรยายสรุปถึงสถานการณ์ในพื้นที่ โดยมี พันเอก เสฐวุฒิ จันทนะ รองเลขาธิการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า , ผู้แทนกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดยะลา ตลอดจนส่วนที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

พลตรี ชัยวัฒน์ สาน้อย รองผู้อำนวยการสำนักนโยบายและยุทธศาสตร์ความมั่นคง กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร กล่าวว่า “วันนี้เดินทางมาตรวจเยี่ยมการทำงานและแลกเปลี่ยนข้อมูล เพื่อให้ส่วนกลางได้รับทราบว่าปัญหาการทำงานที่เกิดขึ้นมีอะไรบ้าง และจะมีแนวทางในการร่วมกันแก้ไขอย่างไร จะได้มีความเข้าใจถึงการทำงานของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้มากขึ้น รวมทั้งเพื่อจะได้หนุนเสริมส่วนที่ขาดตกบกพร่อง ที่สำคัญจะต้องร่วมพูดคุย และร่วมกันแก้ไขปัญหาการทำงานเพื่อให้การทำงานในปีงบประมาณ 2568 มีความใกล้ชิดกันมากขึ้น ทั้งกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า และ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร สำหรับการติดตามการทำงานในวันนี้ก็จะนำไปผลักดันสู่ระดับนโยบาย และนำข้อมูลที่ได้รับไปขยายผลต่อไปในอนาคต”