วันเสาร์, 5 ตุลาคม 2567

รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานตามจุดตรวจในเมืองยะลา เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติหน้าที่

พันเอก ยุทธนาม เพชรม่วง รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตามจุดตรวจในเมืองยะลา ประกอบด้วย จุดตรวจท่าสาป, จุดตรวจสะเตง, จุดตรวจมลายูบางกอก, ทสปช.หน้าตลาดพิมลชัย และจุดตรวจขุนไวย์ พร้อมทั้งได้พบปะกำลังพล พูดคุยชี้แนะแนวทางการปฏิบัติหน้าที่ และข้อห่วงใยของผู้บังคับบัญชา เน้นย้ำ การตรวจสอบบุคคล / ยานพาหนะ, เพิ่มความเข้มในการปฏิบัติภารกิจ, การติดตามภาพข่าวความเคลื่อนไหวของผู้ก่อเหตุรุนแรงทั้งในและนอกพื้นที่ รวมถึงการหมั่นซักซ้อมแผนเผชิญเหตุ เพื่อเพิ่มความชำนาญในการป้องกันเหตุต่าง ๆ โดยมี พันตำรวจเอก กฤตินท์ ณ ลำปาง ผู้กำกับการปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดยะลา / ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจตำรวจยะลา 91, พันตำรวจโท สิทธิกร เฝื่อคง รองผู้กำกับการป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา / รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจตำรวจยะลา 91 ร่วมให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา กล่าวเน้นย้ำขอให้กําลังพลทุกนาย มีความตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มกำลังความสามารถในการดูแลความปลอดภัยในพื้นที่ ตลอดจนได้มอบสิ่งของบริโภค เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับกำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่ต่อไป