ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 45ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ ชุดปฏิบัติการรักษาความปลอดภัยเส้นทางรถไฟ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ประชาชนในพื้นที่

วันที่ 14 ตุลาคม 2567 พันเอก สุรศักดิ์ พึ่งแย้ม ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 45 พร้อมด้วย พันตรี อาคม ทองพวง เสนาธิการหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 45 และฝ่ายอำนวยการ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ ชุดปฏิบัติการทหารพราน และกำลังอาสาสมัครประจำพื้นที่ ในการปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยเส้นทางรถไฟในพื้นที่ อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส โดยได้เน้นย้ำการปฏิบัติในการรักษาความปลอดภัยพื้นที่ให้มีความปลอดภัยสูงสุด สร้างความเชื่อมั่นและความปลอดภัยให้แก่พี่น้องประชาชน ตลอดจนเน้นย้ำการปฏิบัติงานให้เป็นไปตามนโยบาย และข้อสั่งการของผู้บังคับบัญชาในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

สำหรับการรักษาปลอดภัยเส้นทางรถไฟในพื้นที่รับผิดชอบของหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 45 ในพื้นที่อำเภอระแงะ เส้นทางประมาณ 24 กิโลเมตร ผ่านพื้นที่ 5 ตำบล 16 หมู่บ้าน 3 สถานี ได้แก่ สถานีรถไฟมะรือโบตก ตันหยงมัส และป่าไผ่ และมีที่หยุดรถ 1 แห่ง คือที่หยุดรถบ้านกาแด๊ะ ตำบลเฉลิม ในการแบ่งพื้นที่รับผิดชอบให้กับกองร้อยทหารพราน กำลังอาสาสมัครประจำพื้นที่ ในการช่วยกันดูแลรักษาความปลอดภัยเส้นทางรถไฟ พร้อมขอความร่วมมือประชาชนช่วยสังเกต สอดส่องดูแลพื้นที่ หากพบเห็นสิ่งผิดปกติสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ในพื้นที่โดยตรงรวมถึง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน หรือโทร. ศปก.อำเภอระแงะ 073-671344 หรือสายด่วน กอ.รมน.ภาค 4 สน. 1341